Share DANH SÁCH CÔNG CỤ SEO ĐƯỢC TIN DÙNG NHIỀU NHẤT

matmat0705

Active member
Sau vụ cập nhật chính sách Ahrefs, chắc hẳn mọi người đang đau đầu về việc lựa chọn công cụ SEO phù hợp cho công việc hoặc mô hình kinh doanh của mình.
Trong bài viết này, em xin phép dùng kinh nghiệm và góc nhìn cá nhân của mình để chia sẻ các công cụ SEO đang được nhiều người lựa chọn, hi vọng có thể giúp ích được các anh/chị lựa chọn được công cụ phù hợp.
1. Ahrefs
Ahrefs là công cụ SEO có thể coi là số 1 hiện nay. Công cụ này cung cấp tất cả dữ liệu và tính năng mà người mới bắt đầu cần để bắt đầu hành trình SEO một website như nghiên cứu từ khóa, phân tích đối thủ cạnh tranh, kiểm tra backlink,v.v.
Ahrefs cũng được biết đến là trình thu thập dữ liệu website lớn thứ hai sau Google. Với tính năng theo dõi thứ hạng của nó, bạn có thể xem các trang hàng đầu của website và các từ khóa hàng đầu với một cái nhìn tổng quan đầy đủ về nó.
2. SEMRush
SEMRush là một công cụ SEO gần như đầy đủ tính năng mà một SEOer cần. Công cụ này giúp người dùng phân tích traffic, backlink, content, keyword,... của website để đưa ra chiến lược SEO phù hợp. SEMRush cũng được coi là giải pháp thay thế cho Ahrefs về việc Ahrefs cập nhật chính sách khó khăn hơn cho người dùng trong đợt vừa rồi.
Nhiều chủ sở hữu website đang sử dụng SEMRush để phân tích và tìm hiểu các chiến lược SEO của đối thủ cạnh tranh, từ đó giúp họ phát triển một chiến lược tốt hơn so với các đối thủ cạnh tranh của họ. Đó là lý do tại sao SEMRush là một công cụ SEO phổ biến trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
3. Ubersuggest
Ubersuggest là một trong những công cụ SEO thuộc vào danh sách tốt nhất hiện có trên thị trường. Công cụ này được tạo ra bởi chuyên gia tiếp thị & SEO Neil Patel. Về cơ bản, nó là một công cụ nghiên cứu từ khóa có thể giúp bạn dễ dàng tìm thấy các từ khóa có tiềm năng và mang lại lợi nhuận. Sử dụng công cụ này, bạn cũng có thể xác định mục đích tìm kiếm đằng sau bất kỳ từ khóa nào vì nó hiển thị cho bạn các kết quả SERP hàng đầu về từ khóa bạn đang nhắm đến.
Bạn có thể tạo nhiều ý tưởng từ khóa tùy thích với Ubersuggest để xem số liệu chính cho các từ khóa, chẳng hạn như trends, search volumn, đối thủ cạnh tranh và CPC. Nó cũng hiển thị cho bạn tổng quan về tên miền, top pages cho một từ khóa, các đề xuất từ khóa liên quan, ý tưởng nội dung và dữ liệu backlink.
4. KWFinder
KWFinder là một công cụ nghiên cứu từ khóa cho phép chủ sở hữu website tìm các từ khóa phù hợp với nội dung mà mình muốn xây dựng. KWFinder giúp người dùng tìm các từ khóa đuôi dài xuất sắc với ít cạnh tranh hơn và dễ dàng xếp hạng cao hơn cho chúng. Bạn cũng có thể tìm thấy nhiều ý tưởng từ khóa để giúp bạn đưa ra chiến lược nội dung của mình.
Nhưng KWFinder cũng có có thể giúp bạn theo dõi các phân tích về backlink, SERP. Công cụ theo dõi xếp hạng của KWFinder giúp bạn tìm ra xếp hạng của mình trong khi theo dõi tiến trình của bạn dựa trên một chỉ số.
5. SpyFu
SpyFu là một công cụ SEO tuyệt vời có thể giúp bạn tăng lợi nhuận từ SEO và PPC của mình. Công cụ này cho phép bạn truy cập vào lịch sử xếp hạng, chiến lược backlink, các trang hàng đầu và theo dõi từ khóa của bất kỳ tên miền nào. Có thể nói đây là công cụ SEO duy nhất giúp bạn làm tốt hơn đối thủ cạnh tranh vì nó cung cấp nhiều tính năng giúp bạn chiếm ưu thế hơn so với các đối thủ cạnh tranh của mình.
Nó có thể giúp bạn tăng lưu lượng truy cập vào website, theo dõi từ khóa và tạo kết nối tốt hơn với khách truy cập. Với công cụ nghiên cứu đối thủ cạnh tranh PPC, bạn có thể tìm ra những từ khóa mà đối thủ cạnh tranh của bạn đã đặt quảng cáo của họ trên Google. Nó cũng cung cấp một công cụ theo dõi xếp hạng quảng cáo PPC có thể theo dõi thứ hạng của các từ khóa PPC của bạn.
6. Majestic
Majestic là một công cụ SEO khá cần thiết cho SEOer vì nó cung cấp rất nhiều công cụ tiếp thị và SEO tương tự như Semrush. Majestic million là một trong những tính năng tuyệt vời cho phép bạn kiểm tra thứ hạng của hàng triệu website hàng đầu. Nếu bạn muốn có cái nhìn tổng quan về bất kỳ website nào (kể cả website đối thủ) thì chỉ cần nhập URL của website đó vào công cụ khám phá website (site explorer) và nó sẽ hiển thị cho bạn tất cả các chi tiết của miền đó.
Majestic cũng cung cấp cho bạn tùy chọn xuất dữ liệu dưới dạng tệp CSV để bạn có thể sử dụng nó theo cách của mình. Majestic cũng là một trong những công cụ SEO đời đầu, họ đã thêm các tính năng mới và cải thiện những tính năng hiện có kể từ đó cho đến thời điểm hiện tại. Bạn cũng có thể xây dựng các chiến dịch SEO của mình bằng cách sử dụng tính năng Citation Flow và Trust Flow của Majestic.
7. WooRank
WooRank là một công cụ SEO khác được nhắc đến trong bài viết này. Công cụ này cung cấp thông tin chi tiết chuyên sâu cho bất kỳ website nào về các chỉ số đánh giá, phân tích từ khóa, backlink,... để bạn phân tích và đưa ra chiến lược phù hợp. Bạn có thể sử dụng dữ liệu mà WooRank cung cấp để tăng thứ hạng, traffic, sales và khách hàng tiềm năng.
Woorank cũng cung cấp cho bạn các tính năng như phân tích mức độ cạnh tranh so với đối thủ, kiểm tra và audit website, nghiên cứu và theo dõi từ khóa, đánh giá website.
8. Moz Pro
Moz Pro là công cụ SEO cuối cùng trong bài viết này, nó có thể coi là một trong những công cụ SEO tốt nhất hiện có trên thị trường. Công cụ này cho phép bạn theo dõi thứ hạng, phân tích backlink, kiểm tra technical website, nghiên cứu từ khóa, v.v.
Moz Pro là một bộ All-In-One SEO mà bạn cần để có được thứ hạng cao hơn, tăng traffic và khả năng hiển thị tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm. Moz cũng đi kèm với rất nhiều công cụ miễn phí như trình khám phá liên kết, trình khám phá từ khóa, phân tích tên miền, nghiên cứu cạnh tranh và MozBar.
Moz cũng được biết đến với các hướng dẫn SEO được chia sẻ và cập nhật liên tục trên trang blog. Nếu bạn là người mới bắt đầu làm SEO, thì bạn chắc chắn nên xem các hướng dẫn của Moz để gia tăng kinh nghiệm cho bản thân.
Nếu anh/chị đang sử dụng các công cụ SEO khác và thấy nó thật sự tốt, mong rằng anh chị có thể chia sẻ xuống phần bình luận để mọi người có thể cùng nhau học hỏi và sử dụng!


Để xem nội dung bị ẩn này, trước tiên bạn cần có tài khoản, vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập







Để xem nội dung bị ẩn này, trước tiên bạn cần có tài khoản, vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập








Để xem nội dung bị ẩn này, trước tiên bạn cần có tài khoản, vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập









Để xem nội dung bị ẩn này, trước tiên bạn cần có tài khoản, vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập








Để xem nội dung bị ẩn này, trước tiên bạn cần có tài khoản, vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập







Để xem nội dung bị ẩn này, trước tiên bạn cần có tài khoản, vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập








Để xem nội dung bị ẩn này, trước tiên bạn cần có tài khoản, vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập









Để xem nội dung bị ẩn này, trước tiên bạn cần có tài khoản, vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập
 
@domikhi Theo em tìm hiểu thì google ads chỉ tập trung vào keywords ạ, còn các tools trong bài viết của em tập trung thêm các yếu tố khác về SEO nữa ạ
 

Bài viết tương tự

Back
Top