Hỏi CHIẾN DỊCH VPBANK APP HỦY HƠN 40%

Chào mn, mình biết đến AT từ tháng 1, nhưng không có nền tảng MKT nên đến tháng 5 mình mới bắt đầu kiếm được hoa hồng bằng cách chạy cơm và trả thưởng. Cụ thể là cần cù bù thông minh, và mỗi khách cài VPBank app mình trả khách 20k. Tất nhiên để làm được điều đó mình cũng ăn 2 đầu từ bên ngân hàng ( Chắc nhiều AE trong Group cũng thế và được AM xác nhận không vấn đề gì)

Sáng nay hỉ hửng check hệ thống xem duyệt đơn thế nào để mai nhận lương. Bàng hoàng thấy hủy hơn 40% đơn VPBank app.

Ok thì lúc đấy mình cũng đã báo AM và được biết AT sẽ sớm up lý do hủy. Nhưng lý do sẽ là gì, và nó có lý không khi trước đó mình đã tự cài nhiều đơn và bị hủy với lí do củ chuối như là cài quá nhanh ( Cake) hoặc khách không nhấp vào link AT ( tự mình làm cho mình) Nếu:
  • Do nhập mã 2 đầu dẫn đến hủy: Vậy thì tại sao các đơn VPBank web khác không bị?
  • Khách không đăng nhập thành công, sai rule: Khách mình làm công cho mình còn trả thêm tiền nên họ chắc chắn đã vào app để check số dư và sử dụng tiền trong app
  • Không bấm vào link AT: Không bấm link thì làm sao lên đơn tạm duyệt?

Mình biết đơn hủy của mình chả là gì so với AE bỏ tiền chạy Ads, nhưng mình đã mất niềm tin dù là do ngân hàng đi chăng nữa
 
e chạy có 1 đầu mà bọn cake + tnex còn báo khách từ nguồn khác không bấm vào link. Đm nó bản thân mình tự cài, người thân cài nó còn bảo từ nguồn khác thì nể nó thật =)))
 
@rockzillatourmerch lost thường là do ip 14. trở lên ko cho lấy thông tin của ng dùng ý bác nên cũng hên xui =))) chạy bên nào cũng thế thôi, ko tránh đc. Quan trọng là có thông tin khách để đòi đến cùng. Bác cứ xin thông tin vs ảnh rồi bắt AM đòi bằng đc thì thôi
 
Dt của ck e samsung note 8 mà cũng bị ạ, e có lấy ảnh vs thông tin cmt báo lost đơn trên web của AT mà chỉ thấy ghi nhận, mãi ko thấy có thông tin khác ah
 

Bài viết tương tự

Back
Top