Share Cách xây page viral x11 lần doanh thu

quangnewbie

New member
Tác giả đã áp dụng thành công và bây giờ là bạn có thể thử: video, reels, post, mẫu ad đều được
1. Content hướng dẫn
- Mục đích: Trao giá trị, tạo sự nhận biết đến khán giả, nhận lượt nhiều lượt tương tác và chia sẻ
Ví dụ: 3 bệnh viện đi sanh được đánh giá tốt nhất ở HCM
- Lưu ý:
Có tính thực tế, gắn với trải nghiệm cá nhân
Bài viết có tính hệ thống
Phải có bằng chứng, ví dụ, số lượng cụ thể
2. Content trải nghiệm
- Mục đích: Tăng niềm tin của khách hàng, kích thích cảm xúc mua hàng hữu hiệu
- Có thể làm được những việc với những khách hàng đã dùng sp/dv phản hồi bằng cách: viết bài, checkin page, quay video, đánh giá sao, tạo thành chuỗi video, album feedback
3. Content xã hội
- Mục đích: Khẳng định giá trị thương hiệu, quyền lợi được chứng tỏ
- Chuyên gia talkshow, nhận thưởng, từ thiện, tài trợ show, event...
4. Content Offer: hay được gọi là lời chào hàng
- Giới thiệu tính năng -> lợi ích -> bằng chứng của sp/dv đang làm
- Cấu trúc mà Trí thường làm
A: nhận biết nỗi khổ mắc phải
I: nêu giải pháp thiết thực
D: vui sướng khi được giải tỏa
C: chứng minh hiệu quả của sp/dv
A: quyền năng của sự mua hàng
Hãy thử áp dụng nhé
5. Content mini game
- Đây dạng hay làm để tăng sức tương tác, ảnh hưởng bởi mặt thương hiệu
- Những dạng như câu hỏi, dự đoán, truy tìm, cuộc thi, bình chọn
- Để có sức hấp dẫn hãy làm phần thưởng đi cùng khi chơi game nhé

Để xem link bị ẩn này, trước tiên bạn cần có tài khoản, vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập
 

Bài viết tương tự

Back
Top