Làm thế nào để fanpage tăng trưởng tốt?
Làm thế nào để fanpage target đúng tệp khách hàng mục tiêu?
Làm thế nào để fanpage bán được hàng mà không phụ thuộc vào quảng cáo?
Làm thế nào để xây dựng nội dung fanpage xuyên suốt mà không bị bí idea?
Để làm được điều đó thì bạn cần xây dựng mẫu kế hoạch content, xác định chi tiết từng giai đoạn mục đích là gì và cần làm gì để đạt được mục đích đó.
Kế hoạch nội dung sẽ là kim chỉ nam để doanh nghiệp có thể phát triển những tuyến nội dung một cách hiệu quả theo từng giai đoạn. Một fanpage có mẫu plan content sẽ là fanpage được chăm chút và định hướng tốt.
Bên cạnh đó, những người làm marketing đều hiểu được rằng ý tưởng của mỗi người có những lúc rất dạt dào, nhưng đôi lúc mình cũng rơi vào thế “bí”, nghĩ mãi không ra ý tưởng nào hiệu quả.
Vì vậy, kế hoạch nội dung cho fanpage sẽ là khung để doanh nghiệp bám vào, được chuẩn bị kỹ lưỡng để giúp doanh nghiệp có thể phân bổ tỷ trọng các loại nội dung cụ thể theo mục tiêu ban đầu đề ra và giúp người làm nội dung không bị bí ý tưởng.
(Nguồn: Hoàng Văn Công)
Làm thế nào để fanpage target đúng tệp khách hàng mục tiêu?
Làm thế nào để fanpage bán được hàng mà không phụ thuộc vào quảng cáo?
Làm thế nào để xây dựng nội dung fanpage xuyên suốt mà không bị bí idea?
Để làm được điều đó thì bạn cần xây dựng mẫu kế hoạch content, xác định chi tiết từng giai đoạn mục đích là gì và cần làm gì để đạt được mục đích đó.
Kế hoạch nội dung sẽ là kim chỉ nam để doanh nghiệp có thể phát triển những tuyến nội dung một cách hiệu quả theo từng giai đoạn. Một fanpage có mẫu plan content sẽ là fanpage được chăm chút và định hướng tốt.
Bên cạnh đó, những người làm marketing đều hiểu được rằng ý tưởng của mỗi người có những lúc rất dạt dào, nhưng đôi lúc mình cũng rơi vào thế “bí”, nghĩ mãi không ra ý tưởng nào hiệu quả.
Vì vậy, kế hoạch nội dung cho fanpage sẽ là khung để doanh nghiệp bám vào, được chuẩn bị kỹ lưỡng để giúp doanh nghiệp có thể phân bổ tỷ trọng các loại nội dung cụ thể theo mục tiêu ban đầu đề ra và giúp người làm nội dung không bị bí ý tưởng.
(Nguồn: Hoàng Văn Công)