Hỏi Cách tìm sản phẩm hoa hồng cao, cách lên kế hoạch chi tiết cho chiến dịch Affiliate lâu dài, bền bỉ và có lợi nhuận

@samanthaevemerch đây là 1 cmt mình đọc ko sót 1 chữ . Bạn thật tuyệt vời . Mình thì ko có nhiều kỹ năng mấy nhưng đọc xong chia sẻ của bạn mình cũng đã hình dung sơ lược được bộ khung .
 
Nếu chưa biết seo thì lên tạm dừng. Từ khó kiếm ra dc tiền với 1 seoer cũng phải 3-4 tháng. Sau 3-4 tháng bạn kiếm dc bao nhiêu. Nếu bạn đi làm 1 tháng dc 7 triệu. 3*7 =21 triệu. Cái gì cũng có giá của nó cả bạn ạ. Sp nào khó bán nó mới tính tới affiliates. Nếu làm 1 nghề rồi làm thêm thì tôi đồng tình làm affiliates để kiếm thêm. Nếu affiliates mà ngon thì agency về marketing - pr nó làm hết rồi.
 
Còn vạch ra kế hoạch là tốt, nhưng các bước , hạng mục cv trong kế mà biết làm rồi thì hãy áp dụng kế hoạch. Thực dụng một chút, nhìn vào năng lực của mình một chút, nhìn cộng đồng 1 chút. Như vậy đỡ thiệt thòi. Chứ ngồi tính thì dễ. Sao trả thấy ai nói 2023 nhiều người viêm màng túi , hạn chế chi tiêu , chỉ chi tiêu cái thiết yếu. Vậy nhìn vào access có cái gì ngon ko. Affiliates chỉ trả tiền cho mỗi khi người ta mua hàng, nếu ko mua hàng thì bạn sẽ là người quảng cáo miễn phí cho brand
 
Mình khuyên không nên vẽ kế hoạch nhiều quá, vẽ nhiều mà quên đi thực thi thì chỉ có bung, chỉ có toang :v
Cứ bắt tay vào làm ra vấn đề bạn à
 

Bài viết tương tự

Back
Top