Share Cách tạo ra 1 video sử dụng hình ảnh AI nói về các chủ đề

bookoflife

New member
Xin chia sẻ với mọi người cách tạo ra 1 video sử dụng hình ảnh AI nói về các chủ đề - ở đây em làm về chủ đề truyền động lực – mọi người có thể ứng dụng để làm các chủ đề khác.
· Content: Em sẽ đi spy các kênh tiktok về truyền động lực – Motivation Quotes có nhiều view và follow rồi down phần âm thanh của các video đó về qua web tikdown.
· Hình ảnh: em dùng Blue Willow – giống với Midjourney nhưng miễn phí để tạo nhân vật AI (promt có thể sử dụng ChatGPT tích hợp extension AIPRM for ChatGPT – dùng Midjourney Prompt Generator để mô tả hình ảnh – chat GPT sẽ gợi ý các promt theo ý của mình).
· Giọng nói: em dùng phần âm thanh của các video spy được ở trên.
· Dựng video: em dùng D-ID (phần mềm này được miễn phí 20 lần đầu – hết ta lại đăng nhập mail khác để dùng tiếp) – up file ảnh mới tạo ra trên Blue Willow + âm thanh => video. Mẹo : để tránh hiện logo bản quyền ở D-ID ta sẽ đưa hình ảnh vào canva để cắt nhỏ lại phần dưới – sau đó chỉnh sửa video tại Capcut ta zoom lên để không hiện logo D-ID.
· Sub: Em import file vào capcut rồi chỉnh sub tự động theo giọng nói (Auto Caption) – sau đó chỉnh sửa lại rồi xuất ra video.


Để xem nội dung bị ẩn này, bạn cần viết bình luận. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập







Để xem nội dung bị ẩn này, bạn cần viết bình luận. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập
 

Attachments

  • Cách tạo ra 1 video sử dụng hình ảnh AI nói về các chủ đề.mp4
    638.4 KB

Bài viết tương tự

Back
Top