fifaon55
Member
Để tái tiếp cận với khách hàng tiềm năng và tăng khả năng chuyển đổi trên các kênh, bạn có thể tham khảo một số cách remaketing hiệu quả sau:
1. Đối với chạy quảng cáo facebook bạn có thể chạy theo hình thức lookerlike ( tệp khách hàng tùy chỉnh ) để chạy lại tệp khách hàng trên trang của bạn hoặc tệp khách tương tự để nhân tệp khách hàng mới như tệp khách tùy chỉnh trên trang page của bạn
ngoài ra cách chạy này còn giúp bạn chạy tệp khách hàng của page A cho Page B nếu bạn muốn tiếp cận ( điều kiện 2 trang page này bạn sẽ phải có quyền truy cập )
2. Bạn có thể sử dụng chatbot theo hình thức 1-3-5 có nghĩa là bạn tự tạo những câu tin nhắn chat khách , chăm sóc khách lại sau 1-3-5 tiếng nếu như khách đó không trả lời tin nhắn trên page . Tạo những tin nhắn sale giảm giá để chốt khách hoặc gửi nhiều tin nhắn để khách đọc được tin nhắn với trường hợp tin nhắn của bạn bị trôi khách không nhận được .
3. Bạn có thể tạo lại quảng cáo trên Google và Facebook là một trong những cách hiệu quả để tái tiếp cận khách hàng đã từng ghé thăm website của bạn. Bạn có thể sử dụng các công cụ như Google AdWords hoặc Facebook Ads để chạy quảng cáo nhắm mục tiêu cho những người đã từng ghé thăm website của bạn.
4. Sử dụng email marketing: Gửi email marketing đến danh sách khách hàng tiềm năng của bạn để nhắc nhở họ về sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp. Chú ý rằng các email này nên mang tính chất cá nhân và không nên gửi quá nhiều.
5. Cung cấp ưu đãi đặc biệt: Đưa ra một số ưu đãi đặc biệt, giảm giá hay coupon để khuyến khích khách hàng tiềm năng mua sản phẩm của bạn.
6. Tái kích hoạt khách hàng tiềm năng bằng cách sử dụng remarketing theo thời gian: Nếu khách hàng tiềm năng đã thăm website của bạn một thời gian, nhưng chưa thực hiện giao dịch, hãy sử dụng remarketing theo thời gian để nhắc nhở họ về sản phẩm và dịch vụ của bạn.
1. Đối với chạy quảng cáo facebook bạn có thể chạy theo hình thức lookerlike ( tệp khách hàng tùy chỉnh ) để chạy lại tệp khách hàng trên trang của bạn hoặc tệp khách tương tự để nhân tệp khách hàng mới như tệp khách tùy chỉnh trên trang page của bạn
ngoài ra cách chạy này còn giúp bạn chạy tệp khách hàng của page A cho Page B nếu bạn muốn tiếp cận ( điều kiện 2 trang page này bạn sẽ phải có quyền truy cập )
2. Bạn có thể sử dụng chatbot theo hình thức 1-3-5 có nghĩa là bạn tự tạo những câu tin nhắn chat khách , chăm sóc khách lại sau 1-3-5 tiếng nếu như khách đó không trả lời tin nhắn trên page . Tạo những tin nhắn sale giảm giá để chốt khách hoặc gửi nhiều tin nhắn để khách đọc được tin nhắn với trường hợp tin nhắn của bạn bị trôi khách không nhận được .
3. Bạn có thể tạo lại quảng cáo trên Google và Facebook là một trong những cách hiệu quả để tái tiếp cận khách hàng đã từng ghé thăm website của bạn. Bạn có thể sử dụng các công cụ như Google AdWords hoặc Facebook Ads để chạy quảng cáo nhắm mục tiêu cho những người đã từng ghé thăm website của bạn.
4. Sử dụng email marketing: Gửi email marketing đến danh sách khách hàng tiềm năng của bạn để nhắc nhở họ về sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp. Chú ý rằng các email này nên mang tính chất cá nhân và không nên gửi quá nhiều.
5. Cung cấp ưu đãi đặc biệt: Đưa ra một số ưu đãi đặc biệt, giảm giá hay coupon để khuyến khích khách hàng tiềm năng mua sản phẩm của bạn.
6. Tái kích hoạt khách hàng tiềm năng bằng cách sử dụng remarketing theo thời gian: Nếu khách hàng tiềm năng đã thăm website của bạn một thời gian, nhưng chưa thực hiện giao dịch, hãy sử dụng remarketing theo thời gian để nhắc nhở họ về sản phẩm và dịch vụ của bạn.