Share Cách quảng cáo Video Reels hiệu quả

@nambui tất cả các video up lên mình đều chạy hạy chỉ chạy 1 video kéo lên thôi rồi các video khác sẽ có tỉ lệ ăn đề xuất vậy bạn? Và khi chạy thì chạy đến tầm bao nhiêu view thì có tỉ lệ ăn đề xuất nhất định?
 
@nguoiducdo Bạn chạy Reel để lấy Mess ?
- Bạn cần phân biệt giữa định dạng quảng cáo và vị trí quảng cáo.
Mỗi cái sẽ có ưu điểm.
- Vị trí quảng cáo Reel Mess rác : ? Thì nó là nơi để giải trí và educate khách hàng. Nút Mess bé tẹo, click còn xịt, thì theo bạn mess chất lượng ko ?
- Định dạng quảng cáo Reel chạy ở vị trí khác ? Thì bạn cần làm sao để họ xem video Reel này, xem tiếp video Reel khác và ở luôn trong kênh của bạn càng tốt. Sau khi khách hàng u mê và si mê mình. Quảng cáo bán hàng khác tới, tỷ lệ chuyển đổi thấp hay cao ?
 
sáng có đọc bài, tư duy người cầm hết đát mấy trăm page reels, còn người cầm mấy k page vào đọc rồi đi ra =))
 
@ityug247 Mình chưa hiểu lắm thái độ của Sếp. Có gì Sếp cứ dạy bảo thẳng với mình. Cái gì đi vào đi ra ? Anh em trao đổi làm thế nào tốt , làm thế nào ko tốt. Thay vì chê bai. Thể hiện kiểu chê bai xong đi ra là tính cách kiểu gì ạ ?
 
@nambui bác nhầm ý e rồi, sáng có bác chê reels, e chỉ suy nghĩ là có nhiều người biết khai thác reels nhưng chẳng ai mà đi khoe ra, còn làm reels ko ra đó là làm chưa tới
 
@duongtrongle035 Hiệu quả Sếp ạ. Tuỳ cái cách Sếp kéo. Nếu sếp gắn link ở text Reel thì người ta xem được, ko click được. Nếu sếp gắn bình luận, thì gắn thẳng lớp bình luận đầu tiên dễ nhìn, dễ click thì video dễ flop. Nên gắn ở đa dạng nội dung, seeding gắn link cũng là cách cực hay để thu hút chú ý vào link.
Ví dụ :
Để xem link bị ẩn này, trước tiên bạn cần có tài khoản, vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập
 
@nambui anh xem reels của e trên trang cá nhân liệu có nên gắn link shopee hay aff tiktok dc ko , em cảm ơn,
E gắn thử bữa nọ mà nó flop e xoá link luôn 🥲
 
@langtusao thì làm xong gắn link luôn là lười, mình cũng lười nên gắn link luôn. Đây là cách làm chơi, của người ko có thời gian.
Cách làm theo mình là đúng đấy là chờ nó có reach, có tương tác xong thuận chiều cmt để gắn link. Gắn link vào các thảo luận top, gắn bét nhè link thì mọi người theo dòng thảo luận sẽ click.
Ví dụ :
Để xem link bị ẩn này, trước tiên bạn cần có tài khoản, vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập
( Chú ý xem hết đoạn thuật toán Facebook phân phối )
 

Bài viết tương tự

Back
Top