khudancugiathinh
New member
Có rất nhiều cách để nâng cao hình ảnh sản phẩm trong mắt khách hàng. Trong bài này em giới thiệu cách đơn giản em hay áp dụng.
Ví dụ: Sản phẩm của bạn là mỹ phẩm thì trong conecpt của ảnh, video, tư liệu truyền thông, tư liệu marketing thì sản phẩm của bạn luôn đi kèm với dòng sản phẩm cao cấp hơn. Cụ thể là đi kèm với Dior, Channel, Vercase, Hermès hoặc các sản phẩm nổi tiếng.
Tuyệt đối không đi kèm với các dòng sản phẩm rẻ tiền định vị thấp hơn mình.
Tuyệt đối không so sánh với các dòng sản phẩm rẻ tiền định vị thấp.
Vì khi bạn so sánh hay đi kèm với các sản phẩm đó thì vô hình sản phẩm của bạn bị kéo xuống bằng với các sản phẩm đó. Sản phẩm chất lượng uy tín trong mắt người dùng sẽ không cần đi so sánh. Hãy để việc so sánh này dành cho người dùng trải nghiệm, brand đừng làm điều này nhé.
Hãy thống nhất rằng sản phẩm của mình định vị ngang với những sản phẩm cao cấp kia. Khi bạn suy nghĩ và hành động như thế thì khách hàng mới biết tới thông điệp của bạn.
Giống như một sản phẩm tuyên bố là … đầu tiên dành cho ... lâu dần khách hàng sẽ nhớ tới bạn thông qua từ khóa đầu tiên
Hoặc … dành cho … với hậu tố sau từ dành cho, nếu khách hàng của bạn đang ở đây, lâu dần họ sẽ nhớ sản phẩm gì dành cho mình.
Để kích hoạt 3 trạng thái của khách hàng:
Luôn để sản phẩm của mình đi kèm với một sản phẩm cao cấp hơn, sang trọng hơn … tóm lại là ở level cao hơn.CONCEPT THỐNG NHẤT
Ví dụ: Sản phẩm của bạn là mỹ phẩm thì trong conecpt của ảnh, video, tư liệu truyền thông, tư liệu marketing thì sản phẩm của bạn luôn đi kèm với dòng sản phẩm cao cấp hơn. Cụ thể là đi kèm với Dior, Channel, Vercase, Hermès hoặc các sản phẩm nổi tiếng.
Tuyệt đối không đi kèm với các dòng sản phẩm rẻ tiền định vị thấp hơn mình.
Tuyệt đối không so sánh với các dòng sản phẩm rẻ tiền định vị thấp.
Vì khi bạn so sánh hay đi kèm với các sản phẩm đó thì vô hình sản phẩm của bạn bị kéo xuống bằng với các sản phẩm đó. Sản phẩm chất lượng uy tín trong mắt người dùng sẽ không cần đi so sánh. Hãy để việc so sánh này dành cho người dùng trải nghiệm, brand đừng làm điều này nhé.
Hãy thống nhất rằng sản phẩm của mình định vị ngang với những sản phẩm cao cấp kia. Khi bạn suy nghĩ và hành động như thế thì khách hàng mới biết tới thông điệp của bạn.
Thống nhất keywork cho sản phẩm tại mọi nền tảng, mọi thông điệp, mọi nội dung. Việc thống nhất keywork này lâu dần sẽ gây ám thị tới khách hàng.KEYWORK
Giống như một sản phẩm tuyên bố là … đầu tiên dành cho ... lâu dần khách hàng sẽ nhớ tới bạn thông qua từ khóa đầu tiên
Hoặc … dành cho … với hậu tố sau từ dành cho, nếu khách hàng của bạn đang ở đây, lâu dần họ sẽ nhớ sản phẩm gì dành cho mình.
Để kích hoạt 3 trạng thái của khách hàng:
- (1) À trên thị trường có sản phẩm này.
- (2) À trên thị trường có sản phẩm này có thể mình sẽ cần.
- (3) À trên thị trường có sản phẩm này phù hợp với nhu cầu của mình.