Share Cách Mình Upload Hàng Trăm Quyển Notebooks Mỗi Ngày Lên KDP (CHỈ VỚI 1 CÚ ENTER)

huynguyen1234

Well-known member
Quá mệt mỏi khi phải phải upload hàng trăm quyển notebooks mỗi ngày BẰNG TAY, nên mình đã suy nghĩ đến việc TỰ ĐỘNG HOÁ quá trình nhàm chán này.
Trước đó, mình cũng có nghe nhiều về việc sử dụng ngôn ngữ lập trình Python để auto công việc. Vì thế, mình đã quyết định tự tìm hiểu về Python để làm tool cho bản thân.
Mình lên Google search với keyword “python for beginners tutorial” và bắt đầu học tại
Để xem link bị ẩn này, trước tiên bạn cần có tài khoản, vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập

Sau khi đã hiểu căn bản về Python, mình tiếp tục tìm hiểu về cách sử dụng ngôn ngữ này để auto các tác vụ trên máy tính và mình biết đến thư viện Selenium. Mình lại tìm trên google với keyword “python selenium tutorial” để học về cách áp dụng Selenium trong Python.
Và dưới đây là thành quả của mình: tool AUTO up sách lên KDP chỉ với MỘT CÚ ENTER. Nếu như trước đây mình cắm mặt up sách thì bây giờ đã có thể Enter một phát rồi dành thời gian cho các dự án khác
Để xem nội dung bị ẩn này, trước tiên bạn cần có tài khoản, vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập

P/s: học lập trình đi các bạn ạ. Làm MMO mà biết ứng dụng lập trình để làm tool nữa thì như hổ mọc thêm cánh vậy
Để xem nội dung bị ẩn này, trước tiên bạn cần có tài khoản, vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập
. Hiện tại mình đang viết tiếp một số tool khác nữa. Trong đó có một tool cực cool là Auto Blog: input là một keyword, output sẽ là một bài viết được publish lên wordpress với đầy đủ hình ảnh, internal links, external link,... Sắp tới có thể sẽ có một bài viết "Mình đã viết và publish một bài blog post cả ngàn từ chỉ với một cú enter như thế nào"
Để xem nội dung bị ẩn này, trước tiên bạn cần có tài khoản, vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập
 

Attachments

  • Cách Mình Upload Hàng Trăm Quyển Notebooks Mỗi Ngày Lên KDP.mp4
    5.3 MB
@huynguyen1234 E có 1 thắc mắc, mong được a giải đáp. Ví dụ e muốn tạo nhiều tài khoản Amz kdp thì cái phần mã số thuế có quan trọng hay không ạ? Nếu e nhập bừa thì sau này có bị dính tới pháp luật hay thanh toán về Việt Nam k a nhỉ?
 
cho e hỏi mình đăng sách của mình ngoài Amazon ra, mình đăng lại đống sách đấy lên các trang như Esty hay 1 số nền tảng khác để tối ưu doanh thu được không bác nhỉ
 
tks bạn. cho mình hỏi Python này nếu trang web load quá chậm thì mấy cái action của tool có bị đứng luôn ko bạn. Mình xài 1 extension Selenium trong Chrome thì nó hay bị lỗi và ngưng khi trang web load lâu.
 

Bài viết tương tự

Back
Top