buisytruong
New member
Nay em xin chia sẻ cho các bác kiếm hàng ngàn đơn trên tiktok 1 cách dễ thở hơn. Em chạy ladipage thuần ads nên là cách này em xin chỉ đề cập đến ads và cách tối ưu, còn view tự nhiên thì e không mạnh em không dám bàn luận.
Đầu tiên để chạy ads tiktok chuyển đổi trên web cá nhân em thì các nền tảng các bác cần tối ưu 3 cái: Content + Ladi + Pixel;
1. Content
Trước thì e chạy thẳng không xây kênh, nhưng h xây kênh để dễ nắm bắt thông tin và bền lâu hơn.
- Kênh: các bác để tên theo sao cho trust nhất có thể. Ví dụ bán sáp phủ bóng ô tô thì để các gara cho trust vì hầu như sau các bác chạy nhiều mã cùng ngành hàng.
- Video chú trọng: chất lượng ánh sáng, có thoại bằng giọng đọc là tốt nhất còn k thì voice AI như vietel, fpt, vbee... quá nhiều; nhạc nền nên để phù hợp với sản phẩm cái này các bác phải tự cảm nhận. Tuy nhiên lúc edit làm sao voice vẫn phải dễ nghe k bị âm thanh nhạc nền lấn át khiến khách hàng khó nghe nhé. VD: em lại nói đến con phủ bóng xe hơi thì các bác nên lấy những nhạc sôi động.
- Video nếu các bác tránh bị spy thì có thể để ẩn chỉ hiển thị quảng cáo như em
2. Ladi
- Tiết kiệm là thượng sách thì bác nên dùng webcake của pancake nó chả khác gì ladi page. Với thời điểm còn ít tiền thì em chọn nó
- Thiết kế các bác thiết kế làm sao tỷ lệ chuyển đổi nó trên 5% chứ dưới mức đó là gần như video win nhưng vẫn fail; Nếu bác không giỏi thiết kế có thể dùng bản mẫu mà nền tảng cho có khá nhiều mẫu mình chỉ cần đổi ảnh và thay text đã lên cơm cháo r
3. Pixel
Phần này thì em thấy tiktok khá đơn giản ae cài để sự kiện là "hoàn tất thanh toán" và cái mã javar thì ae gắn trang cảm ơn là đo khác chuẩn. Còn bác nào muốn remarketing thì có thể thêm các sự kiện như view, click buton, ... sau tạo tệp tương tự cũng ngon
Oke xong phần chuẩn bị đến phần tiêu tiền và tối ưu
- Đầu tiên video ae đăng lên kênh rồi có khoảng 5 video thì ae cứ chạy ngân sách nhóm nhưng trong phần quảng cáo ae bật tối ưu lên. Phần này ae sẽ phải cắt máu 1 chút như e thì e cắt máu tầm 2 300k là biết video nào khả năng win, em thường dựa vào lượng view. VD: em lên ads 5 video mà 2 video được 3k view còn 3 view kia được vài trăm view thì ae biết mình lên chọn video nhiều view để vít rồi đấy.
- Sau khi chọn được video win là đến bước vít. Ae đừng lan man cố đấm ăn xôi vào mấy video ít view kia nữa, chỉ tập trung vào video có lượng view tốt hơn thôi set ngân sách chiến dịch hay nhóm tùy các bác nhưng phần quảng cáo thì chỉ chọn 1 video đơn thôi.
- Bùng nổ doanh số: Phần này để tạo tệp và khi ladi thật sự ngon thì hãng set thêm mục này. Đó là lưu lượng truy cập. Các bác tạo bản sao khác các ladi mình chạy ra đổ data về 1 sheet riêng cho nó dễ care. Cái này em xin nhắc lại là ladi chỉ số ngon chứ dưới 5% là không rẻ đâu ạ
Đây là chia sẻ cách em đang làm, diễn đạt có lủng củng các bác thông cảm.
Đầu tiên để chạy ads tiktok chuyển đổi trên web cá nhân em thì các nền tảng các bác cần tối ưu 3 cái: Content + Ladi + Pixel;
1. Content
Trước thì e chạy thẳng không xây kênh, nhưng h xây kênh để dễ nắm bắt thông tin và bền lâu hơn.
- Kênh: các bác để tên theo sao cho trust nhất có thể. Ví dụ bán sáp phủ bóng ô tô thì để các gara cho trust vì hầu như sau các bác chạy nhiều mã cùng ngành hàng.
- Video chú trọng: chất lượng ánh sáng, có thoại bằng giọng đọc là tốt nhất còn k thì voice AI như vietel, fpt, vbee... quá nhiều; nhạc nền nên để phù hợp với sản phẩm cái này các bác phải tự cảm nhận. Tuy nhiên lúc edit làm sao voice vẫn phải dễ nghe k bị âm thanh nhạc nền lấn át khiến khách hàng khó nghe nhé. VD: em lại nói đến con phủ bóng xe hơi thì các bác nên lấy những nhạc sôi động.
- Video nếu các bác tránh bị spy thì có thể để ẩn chỉ hiển thị quảng cáo như em
2. Ladi
- Tiết kiệm là thượng sách thì bác nên dùng webcake của pancake nó chả khác gì ladi page. Với thời điểm còn ít tiền thì em chọn nó
- Thiết kế các bác thiết kế làm sao tỷ lệ chuyển đổi nó trên 5% chứ dưới mức đó là gần như video win nhưng vẫn fail; Nếu bác không giỏi thiết kế có thể dùng bản mẫu mà nền tảng cho có khá nhiều mẫu mình chỉ cần đổi ảnh và thay text đã lên cơm cháo r
3. Pixel
Phần này thì em thấy tiktok khá đơn giản ae cài để sự kiện là "hoàn tất thanh toán" và cái mã javar thì ae gắn trang cảm ơn là đo khác chuẩn. Còn bác nào muốn remarketing thì có thể thêm các sự kiện như view, click buton, ... sau tạo tệp tương tự cũng ngon
Oke xong phần chuẩn bị đến phần tiêu tiền và tối ưu
- Đầu tiên video ae đăng lên kênh rồi có khoảng 5 video thì ae cứ chạy ngân sách nhóm nhưng trong phần quảng cáo ae bật tối ưu lên. Phần này ae sẽ phải cắt máu 1 chút như e thì e cắt máu tầm 2 300k là biết video nào khả năng win, em thường dựa vào lượng view. VD: em lên ads 5 video mà 2 video được 3k view còn 3 view kia được vài trăm view thì ae biết mình lên chọn video nhiều view để vít rồi đấy.
- Sau khi chọn được video win là đến bước vít. Ae đừng lan man cố đấm ăn xôi vào mấy video ít view kia nữa, chỉ tập trung vào video có lượng view tốt hơn thôi set ngân sách chiến dịch hay nhóm tùy các bác nhưng phần quảng cáo thì chỉ chọn 1 video đơn thôi.
- Bùng nổ doanh số: Phần này để tạo tệp và khi ladi thật sự ngon thì hãng set thêm mục này. Đó là lưu lượng truy cập. Các bác tạo bản sao khác các ladi mình chạy ra đổ data về 1 sheet riêng cho nó dễ care. Cái này em xin nhắc lại là ladi chỉ số ngon chứ dưới 5% là không rẻ đâu ạ
Đây là chia sẻ cách em đang làm, diễn đạt có lủng củng các bác thông cảm.