ngocjthijngocj
Member
8 traffic làm affiliate phổ biến - note lại ngay nhé các ae
KÊNH 1: FACEBOOK
FB có 3 hình thức phổ biến có thể khai thác được gồm : Page, Group, FB cá nhân.
- Với Page:
Hầu như các Page lớn nhỏ hiện tại đều tham gia tiếp thị liên kết.
Có 2 loại fanpage triển khai affiliate phổ biến nhất:
page sẽ có định hướng rõ ràng về nội dung( hài, giải trí, tin tức…), mục đích để kéo tương tác và số lượng người follow nhiều nhất có thể. Gần đến ngày Sale các Page mới up thêm thông tin về Mã giảm giá Shopee, Lazada thu hút người dùng Click vào link, tránh bị loãng nội dung Page.
page chuyên môn (đánh vào 1 ngách nào đó). Page này không mạnh về flash sales mà chủ yếu là đặt link vào bài post/video. Traffic của page này thường đều đặn hơn.
Nếu triển khai qua Page bạn cần xác định rõ nguồn lực về content để Page dễ được đề xuất hơn. Content có thể tự bạn sáng tạo hoặc tìm kiếm được nguồn cung cấp đủ lớn để sử dụng trong 1 thời gian dài.
- Với Group:
Nếu sở hữu cộng đồng lớn thì có thể chèn link aff 1 cách khéo léo để không ảnh hưởng đến kiểu nội dung của nhóm.
Nếu bắt đầu xây 1 cộng đồng từ đầu thì bạn cần xác định rõ 3 yếu tố: mục đích xây dựng khai thác, tệp KH, dạng nội dung triển khai. Hiện tại nội dung chuyên về mã giảm giá Shopee, Lazada được khá nhiều bên làm. Tâm lý chung của nhiều bạn thích mua đồ đều muốn săn sale mua được giá rẻ, do đó các link Aff về mã giảm giá sẽ rất thu hút người dùng.
Tuy nhiên, group về 1 ngách sản phẩm nào đó vẫn có giá trị chuyển đổi tốt. Ví dụ các group liên quan đến vay tài chính.
Note: để xây dựng group, bạn cần biến mình thành KOLs trong nhóm, cần có tương tác với các thành viên và tạo giá trị lợi ích cho thành viên tham gia.
- Với FB cá nhân
Chỉ phù hợp với KOL hoặc Celeb.
Một khi bạn là người có sức ảnh hưởng trên FB cá nhân, bạn có thể lên các nội dung review chân thực về các sp bạn đã sử dụng, đặt link aff tại bài viết/video mà bạn post lên. Tuy nhiên về độ tiềm năng thì mình đánh giá Page và group cao hơn. Do Fb cá nhân mà để link bán hàng suốt thì rất nhàm chán, dễ làm cho người theo dõi bỏ follow.
Kỹ năng cần thiết :
Tìm kiếm nguồn tài nguyên video hoặc tự quay dựng video
Kĩ năng chỉnh sửa video cơ bản
Xây dựng cộng đồng
Quảng cáo (không bắt buộc)
KÊNH 2: YOUTUBE
Để làm được youtube đòi hỏi bạn cần mạnh về content, cách thể hiện trong video nữa. Đa số, kênh youtube chủ yếu mọi người làm dưới dạng review sản phẩm hoặc 1 ngách nhất định nào đó.
Ví dụ thực tế: kênh Đam mê công nghệ chuyên review về điện thoại. Kênh hơn 500k sub và lên video rất đều. Tất cả các video của kênh up lên đều được đặt link affiliate
Kỹ năng cần thiết:
Tự quay dựng Video
Kĩ năng chỉnh sửa video cơ bản
Xây dựng content độc đáo
KÊNH 3: WEBSITE
Mặc dù thời điểm hiện tại các nền tảng Video ngắn trên các mạng xã hội đang phát triển khá nhanh nhưng Website vẫn là nền tảng người dùng tra cứu thông tin nhiều nhất. Bạn nào mạnh về SEO, có thể tạo riêng cho bản thân 1 website hoặc blog. Đối với website thì có 1 số hướng phổ biến nhất :
Coupon site: Các website mã giảm giá luôn có lượng người dùng cao và tỷ lệ chuyển đổi tốt vì dù sao đi nữa thì giá vẫn luôn là vấn đề được khách hàng quan tâm nhất. Họ quan tâm đến giá trước rồi mới đến chất lượng dịch vụ… Thói quen người tiêu dùng luôn vào tìm kiếm mã giảm giá trước rồi mới mua hàng đã được hình thành.
Review site: Các site về review sản phẩm, đưa ra lời khuyên đến khách hàng và thúc giục họ mua hàng vẫn luôn hiệu quả vì khách hàng luôn cần tham khảo rất nhiều thông tin trước khi đưa quyết định cuối cùng..
Comparison site: Website mã giảm giá như đã nói ở trên có tỷ lệ chuyển đổi rất cao. Tuy nhiên cách thức thực hiện mô hình này là rất khó khi tại thị trường Việt Nam mới chỉ có 2 đơn vị làm mô hình này hiệu quả đó là websosanh và sosanhgia.
Focus Industry site: Website chuyên sâu về ngành nghề nào đó. Bạn có thể tạo một website thực sự chuyên sâu về một ngành nghề và chỉ tập chung vào nó. Khi website của bạn trở nên nổi tiếng trong ngành nó sẽ được mọi người tin tưởng và lấy ý kiến tham khảo.
Data Segment & Automation, Funnel: Các website sử dụng Automation và phễu.
Cashback: Một mô hình đang rất hót hiện nay đánh vào tâm lý của người tiêu dùng thích được đổi thưởng và “thích tiền lẻ”. Các website Cashback có tỷ lệ chuyển đổi và khách hàng trung thành là cực cao. Đây thực sự là mô hình hot trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên , mảng này rất khó và còn mới mẻ ở Việt Nam.
Đối với những bạn đi theo đường web chuyên về affiliate, có thể sử dụng theme ReHub cực kỳ nổi tiếng trong giới affiliate. Theme này sinh ra để phục vụ affiliate. Theme này có khoảng 18 theme con, phục vụ đa dạng mục đích và các ngách của Affiliate:
web dạng E-commerce : 1 web bán hàng trung gian.
web bán khoá học : 1 ngách chuyên cho các khoá học.
web so sánh giá
web so sánh thông số kĩ thuật
web review sản phẩm
web bán sản phẩm số (game)
web chuyên về mã giảm giá coupon, deal
web chuyên về tour du lịch
…
Bất kể bạn dùng theme nào, thì 1 trang tiêu chuẩn làm affiliate sẽ luôn có các nút CTA rải rác khắp bài viết, nhằm mục đích khiến người xem click vào. Đây là hình thức phổ biến nhất.
Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất của Website là SEO. Nếu bạn không rành về SEO, thì tốt nhất tập sâu vào phần Onpage , nghĩa là viết các bài viết từ 80 điểm trở lên theo thang đo của Rank Math SEO.
Kỹ năng cần thiết :
Kiến thức cơ bản về web, đặc biệt là wordpress
Kĩ năng viết lách, copywriting
Kĩ năng sử dụng các công cụ xây dựng content, gồm cả hình ảnh
Kĩ năng SEO
Kĩ năng tối ưu website
KÊNH 4: TIKTOK
Bạn định hướng kênh theo 1 trong 2 hướng: tự sáng tạo nội dung hoặc reup.
- Chủ đề: Nếu sáng tạo nội dung hãy chọn chủ để bạn giỏi hoặc bạn đang muốn giỏi trong lĩnh vực đó.
- Tên kênh: Tên kênh rất quan trọng vì nó gắn với nội dung và #hashtag của kênh và thanh tìm kiếm+ lượt hiển thị.
- Nội dung: Yêu cầu bắt buộc nội dung phải đồng nhất, đừng để video 1,2,3 mỗi video 1 chủ đề tiktok sẽ không biết nên phân phối thế nào? Nếu muốn video lên nhanh hãy tham khảo cách làm của những người cùng mảng với bạn mà đã thành công.
- Tiêu đề video: "Hot" "sock" "fame" là những từ mà bạn sẽ phải nghĩ đến khi đặt tên cho tiêu đề video của mình. Ví dụ: làm về mỹ phẩm reup thường sẽ nhắc đến những cái tên nổi tiếng trong nghành để thu hút người xem khi lướt qua, cái gì đang nổi thì cứ để hashtag từ khi người dùng tìm kiếm từ khoá có thể sẽ dẫn đến video bạn.
- 3s đầu của video: Hoặc là chê, hoặc là một vài câu từ dẫn dắt, ẩn ý... người xem luôn có tính tò mò, nên chỉ cần bạn giữ được họ ở vài giây đầu là video của bạn đã được tiktok nhận định thu hút người xem rồi.
- Gắn giỏ hàng: Tiktok là nền tảng giải trí nên phần đa những video gắn giỏ hàng view sẽ ít hơn, nhưng cũng không phải 100% đều vậy. Video có tính giải trí được lồng ghép vào thì view vẫn ổn. Nhưng hạn chế đừng 10 video thì cả 10 video gắn giỏ hàng.
- Nếu không mạnh về nội dung thì bạn phải cố gắng về hình ảnh, vì nội dung không thực sự hay nhưng hình ảnh video đẹp vẫn thu hút người xem, cũng có thể kéo view được.
- Âm nhạc: Lồng nhạc chú ý bật chức năng kiểm tra nhạc bản quyền. Tốt nhất là sử dụng nhạc theo giấy phép CC
- Chuyển hướng nền tảng: Video hình ảnh hoặc nội dung chuyển hướng khách hàng qua nền tảng khác thì phải thật khéo léo trong cách dẫn dắt nếu không sẽ bị vi phạm.
- Giờ vàng đăng video: Tiktok cũng giống như những trang khác đều có giờ vàng đăng kênh. Và khung giờ ổn nhất là 6-8h sáng, 11-13h trưa, 21-23h đêm.
- Tần suất đăng video: không cần quá nhiều, nếu được 3 khung giờ vàng mỗi khung giờ 1 video, hoặc 1 ngày 1 video khung giờ tối. Đừng chọn giờ mn đang ngủ hay làm việc để đăng, mỗi video chỉ có 1 thời gian đẩy để sàn xem traffic nhất định thôi.
KÊNH 5: EMAIL
Rất ít người dùng kênh này, và cũng khó ít phổ biến ở VN. Đối với vấn đề sử dụng email làm kênh phân phối thông tin, rất khó để sử dụng cho người mới bắt đầu vì bạn bắt buộc phải có 1 nền tảng email tốt cùng với tệp data khách hàng chất lượng.
Nếu không đạt điều kiện, email của bạn có thể gửi vào thư rác (bị đánh spam). Ngoài ra, tệp khách hàng rất quan trọng, bạn phải tự tìm cách xây dựng tệp khách hàng email chất lượng.
Nền tảng Email rất đa dạng, có thể là MailChimp, GetResponse, LadiFlow… bạn có thể dùng bất kì nền tảng nào. Có thể cân nhắc dùng ladiflow vì đây là hàng Việt Nam.
KÊNH 6: NHÓM ZALO
Nhóm Zalo thường có 2 hình thức chính
Nhóm về 1 ngành hàng, nhóm sản phẩm (ví dụ: mĩ phẩm, thời trang nữ…)
Nhóm về mã giảm giá. Loại hình này rất phổ biến. 1 người có thể quản lý hàng chục đến hàng trăm nhóm zalo là bình thường.
1 nhóm tối đa có 1000 thành viên, nhưng tỉ lệ click và chuyển đổi của hình thức này khá cao. Đơn giản là bạn mang mã giảm giá/ voucher đến tận tay họ, hoặc đôi lúc tò mò mà click vào. Đa số người làm hình thức mã giảm giá đều có nhiều nhóm zalo.
KÊNH 7: FANPAGE ADS
Cũng là Fanpage nhưng thay vì tận dụng Free traffic thì chạy quảng cáo tẹt ga.
Cách này thường áp dụng cho những campaign chạy ngắn hạn hoặc chạy sản phẩm có tỉ lệ hoa hồng cao. Người chạy ads phải có kinh nghiệm hoặc ngân sách đủ lớn để cho AI học, đồng thời, nên chạy AB Testing để phân tệp khách hàng cho phù hợp (giới tính, độ tuổi, vùng miền, sở thích…)
KÊNH 8: XÂY DỰNG LANDING PAGE VÀ CHẠY QUẢNG CÁO QUA GOOGLE ADS
Đây cũng là 1 cách phổ biến đối với các camp ngắn hạn và có tỉ lệ hoa hồng ổn. Cách chạy Ads cũng gần giống như chạy Ads của Facebook.
Nhưng ncl khó ) anh em newbie cứ thử triển khai các cách free-traffic trước khi bắt tay vào chạy quảng cáo nhé.
KÊNH 1: FACEBOOK
FB có 3 hình thức phổ biến có thể khai thác được gồm : Page, Group, FB cá nhân.
- Với Page:
Hầu như các Page lớn nhỏ hiện tại đều tham gia tiếp thị liên kết.
Có 2 loại fanpage triển khai affiliate phổ biến nhất:
page sẽ có định hướng rõ ràng về nội dung( hài, giải trí, tin tức…), mục đích để kéo tương tác và số lượng người follow nhiều nhất có thể. Gần đến ngày Sale các Page mới up thêm thông tin về Mã giảm giá Shopee, Lazada thu hút người dùng Click vào link, tránh bị loãng nội dung Page.
page chuyên môn (đánh vào 1 ngách nào đó). Page này không mạnh về flash sales mà chủ yếu là đặt link vào bài post/video. Traffic của page này thường đều đặn hơn.
Nếu triển khai qua Page bạn cần xác định rõ nguồn lực về content để Page dễ được đề xuất hơn. Content có thể tự bạn sáng tạo hoặc tìm kiếm được nguồn cung cấp đủ lớn để sử dụng trong 1 thời gian dài.
- Với Group:
Nếu sở hữu cộng đồng lớn thì có thể chèn link aff 1 cách khéo léo để không ảnh hưởng đến kiểu nội dung của nhóm.
Nếu bắt đầu xây 1 cộng đồng từ đầu thì bạn cần xác định rõ 3 yếu tố: mục đích xây dựng khai thác, tệp KH, dạng nội dung triển khai. Hiện tại nội dung chuyên về mã giảm giá Shopee, Lazada được khá nhiều bên làm. Tâm lý chung của nhiều bạn thích mua đồ đều muốn săn sale mua được giá rẻ, do đó các link Aff về mã giảm giá sẽ rất thu hút người dùng.
Tuy nhiên, group về 1 ngách sản phẩm nào đó vẫn có giá trị chuyển đổi tốt. Ví dụ các group liên quan đến vay tài chính.
Note: để xây dựng group, bạn cần biến mình thành KOLs trong nhóm, cần có tương tác với các thành viên và tạo giá trị lợi ích cho thành viên tham gia.
- Với FB cá nhân
Chỉ phù hợp với KOL hoặc Celeb.
Một khi bạn là người có sức ảnh hưởng trên FB cá nhân, bạn có thể lên các nội dung review chân thực về các sp bạn đã sử dụng, đặt link aff tại bài viết/video mà bạn post lên. Tuy nhiên về độ tiềm năng thì mình đánh giá Page và group cao hơn. Do Fb cá nhân mà để link bán hàng suốt thì rất nhàm chán, dễ làm cho người theo dõi bỏ follow.
Kỹ năng cần thiết :
Tìm kiếm nguồn tài nguyên video hoặc tự quay dựng video
Kĩ năng chỉnh sửa video cơ bản
Xây dựng cộng đồng
Quảng cáo (không bắt buộc)
KÊNH 2: YOUTUBE
Để làm được youtube đòi hỏi bạn cần mạnh về content, cách thể hiện trong video nữa. Đa số, kênh youtube chủ yếu mọi người làm dưới dạng review sản phẩm hoặc 1 ngách nhất định nào đó.
Ví dụ thực tế: kênh Đam mê công nghệ chuyên review về điện thoại. Kênh hơn 500k sub và lên video rất đều. Tất cả các video của kênh up lên đều được đặt link affiliate
Kỹ năng cần thiết:
Tự quay dựng Video
Kĩ năng chỉnh sửa video cơ bản
Xây dựng content độc đáo
KÊNH 3: WEBSITE
Mặc dù thời điểm hiện tại các nền tảng Video ngắn trên các mạng xã hội đang phát triển khá nhanh nhưng Website vẫn là nền tảng người dùng tra cứu thông tin nhiều nhất. Bạn nào mạnh về SEO, có thể tạo riêng cho bản thân 1 website hoặc blog. Đối với website thì có 1 số hướng phổ biến nhất :
Coupon site: Các website mã giảm giá luôn có lượng người dùng cao và tỷ lệ chuyển đổi tốt vì dù sao đi nữa thì giá vẫn luôn là vấn đề được khách hàng quan tâm nhất. Họ quan tâm đến giá trước rồi mới đến chất lượng dịch vụ… Thói quen người tiêu dùng luôn vào tìm kiếm mã giảm giá trước rồi mới mua hàng đã được hình thành.
Review site: Các site về review sản phẩm, đưa ra lời khuyên đến khách hàng và thúc giục họ mua hàng vẫn luôn hiệu quả vì khách hàng luôn cần tham khảo rất nhiều thông tin trước khi đưa quyết định cuối cùng..
Comparison site: Website mã giảm giá như đã nói ở trên có tỷ lệ chuyển đổi rất cao. Tuy nhiên cách thức thực hiện mô hình này là rất khó khi tại thị trường Việt Nam mới chỉ có 2 đơn vị làm mô hình này hiệu quả đó là websosanh và sosanhgia.
Focus Industry site: Website chuyên sâu về ngành nghề nào đó. Bạn có thể tạo một website thực sự chuyên sâu về một ngành nghề và chỉ tập chung vào nó. Khi website của bạn trở nên nổi tiếng trong ngành nó sẽ được mọi người tin tưởng và lấy ý kiến tham khảo.
Data Segment & Automation, Funnel: Các website sử dụng Automation và phễu.
Cashback: Một mô hình đang rất hót hiện nay đánh vào tâm lý của người tiêu dùng thích được đổi thưởng và “thích tiền lẻ”. Các website Cashback có tỷ lệ chuyển đổi và khách hàng trung thành là cực cao. Đây thực sự là mô hình hot trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên , mảng này rất khó và còn mới mẻ ở Việt Nam.
Đối với những bạn đi theo đường web chuyên về affiliate, có thể sử dụng theme ReHub cực kỳ nổi tiếng trong giới affiliate. Theme này sinh ra để phục vụ affiliate. Theme này có khoảng 18 theme con, phục vụ đa dạng mục đích và các ngách của Affiliate:
web dạng E-commerce : 1 web bán hàng trung gian.
web bán khoá học : 1 ngách chuyên cho các khoá học.
web so sánh giá
web so sánh thông số kĩ thuật
web review sản phẩm
web bán sản phẩm số (game)
web chuyên về mã giảm giá coupon, deal
web chuyên về tour du lịch
…
Bất kể bạn dùng theme nào, thì 1 trang tiêu chuẩn làm affiliate sẽ luôn có các nút CTA rải rác khắp bài viết, nhằm mục đích khiến người xem click vào. Đây là hình thức phổ biến nhất.
Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất của Website là SEO. Nếu bạn không rành về SEO, thì tốt nhất tập sâu vào phần Onpage , nghĩa là viết các bài viết từ 80 điểm trở lên theo thang đo của Rank Math SEO.
Kỹ năng cần thiết :
Kiến thức cơ bản về web, đặc biệt là wordpress
Kĩ năng viết lách, copywriting
Kĩ năng sử dụng các công cụ xây dựng content, gồm cả hình ảnh
Kĩ năng SEO
Kĩ năng tối ưu website
KÊNH 4: TIKTOK
Bạn định hướng kênh theo 1 trong 2 hướng: tự sáng tạo nội dung hoặc reup.
- Chủ đề: Nếu sáng tạo nội dung hãy chọn chủ để bạn giỏi hoặc bạn đang muốn giỏi trong lĩnh vực đó.
- Tên kênh: Tên kênh rất quan trọng vì nó gắn với nội dung và #hashtag của kênh và thanh tìm kiếm+ lượt hiển thị.
- Nội dung: Yêu cầu bắt buộc nội dung phải đồng nhất, đừng để video 1,2,3 mỗi video 1 chủ đề tiktok sẽ không biết nên phân phối thế nào? Nếu muốn video lên nhanh hãy tham khảo cách làm của những người cùng mảng với bạn mà đã thành công.
- Tiêu đề video: "Hot" "sock" "fame" là những từ mà bạn sẽ phải nghĩ đến khi đặt tên cho tiêu đề video của mình. Ví dụ: làm về mỹ phẩm reup thường sẽ nhắc đến những cái tên nổi tiếng trong nghành để thu hút người xem khi lướt qua, cái gì đang nổi thì cứ để hashtag từ khi người dùng tìm kiếm từ khoá có thể sẽ dẫn đến video bạn.
- 3s đầu của video: Hoặc là chê, hoặc là một vài câu từ dẫn dắt, ẩn ý... người xem luôn có tính tò mò, nên chỉ cần bạn giữ được họ ở vài giây đầu là video của bạn đã được tiktok nhận định thu hút người xem rồi.
- Gắn giỏ hàng: Tiktok là nền tảng giải trí nên phần đa những video gắn giỏ hàng view sẽ ít hơn, nhưng cũng không phải 100% đều vậy. Video có tính giải trí được lồng ghép vào thì view vẫn ổn. Nhưng hạn chế đừng 10 video thì cả 10 video gắn giỏ hàng.
- Nếu không mạnh về nội dung thì bạn phải cố gắng về hình ảnh, vì nội dung không thực sự hay nhưng hình ảnh video đẹp vẫn thu hút người xem, cũng có thể kéo view được.
- Âm nhạc: Lồng nhạc chú ý bật chức năng kiểm tra nhạc bản quyền. Tốt nhất là sử dụng nhạc theo giấy phép CC
- Chuyển hướng nền tảng: Video hình ảnh hoặc nội dung chuyển hướng khách hàng qua nền tảng khác thì phải thật khéo léo trong cách dẫn dắt nếu không sẽ bị vi phạm.
- Giờ vàng đăng video: Tiktok cũng giống như những trang khác đều có giờ vàng đăng kênh. Và khung giờ ổn nhất là 6-8h sáng, 11-13h trưa, 21-23h đêm.
- Tần suất đăng video: không cần quá nhiều, nếu được 3 khung giờ vàng mỗi khung giờ 1 video, hoặc 1 ngày 1 video khung giờ tối. Đừng chọn giờ mn đang ngủ hay làm việc để đăng, mỗi video chỉ có 1 thời gian đẩy để sàn xem traffic nhất định thôi.
KÊNH 5: EMAIL
Rất ít người dùng kênh này, và cũng khó ít phổ biến ở VN. Đối với vấn đề sử dụng email làm kênh phân phối thông tin, rất khó để sử dụng cho người mới bắt đầu vì bạn bắt buộc phải có 1 nền tảng email tốt cùng với tệp data khách hàng chất lượng.
Nếu không đạt điều kiện, email của bạn có thể gửi vào thư rác (bị đánh spam). Ngoài ra, tệp khách hàng rất quan trọng, bạn phải tự tìm cách xây dựng tệp khách hàng email chất lượng.
Nền tảng Email rất đa dạng, có thể là MailChimp, GetResponse, LadiFlow… bạn có thể dùng bất kì nền tảng nào. Có thể cân nhắc dùng ladiflow vì đây là hàng Việt Nam.
KÊNH 6: NHÓM ZALO
Nhóm Zalo thường có 2 hình thức chính
Nhóm về 1 ngành hàng, nhóm sản phẩm (ví dụ: mĩ phẩm, thời trang nữ…)
Nhóm về mã giảm giá. Loại hình này rất phổ biến. 1 người có thể quản lý hàng chục đến hàng trăm nhóm zalo là bình thường.
1 nhóm tối đa có 1000 thành viên, nhưng tỉ lệ click và chuyển đổi của hình thức này khá cao. Đơn giản là bạn mang mã giảm giá/ voucher đến tận tay họ, hoặc đôi lúc tò mò mà click vào. Đa số người làm hình thức mã giảm giá đều có nhiều nhóm zalo.
KÊNH 7: FANPAGE ADS
Cũng là Fanpage nhưng thay vì tận dụng Free traffic thì chạy quảng cáo tẹt ga.
Cách này thường áp dụng cho những campaign chạy ngắn hạn hoặc chạy sản phẩm có tỉ lệ hoa hồng cao. Người chạy ads phải có kinh nghiệm hoặc ngân sách đủ lớn để cho AI học, đồng thời, nên chạy AB Testing để phân tệp khách hàng cho phù hợp (giới tính, độ tuổi, vùng miền, sở thích…)
KÊNH 8: XÂY DỰNG LANDING PAGE VÀ CHẠY QUẢNG CÁO QUA GOOGLE ADS
Đây cũng là 1 cách phổ biến đối với các camp ngắn hạn và có tỉ lệ hoa hồng ổn. Cách chạy Ads cũng gần giống như chạy Ads của Facebook.
Nhưng ncl khó ) anh em newbie cứ thử triển khai các cách free-traffic trước khi bắt tay vào chạy quảng cáo nhé.