Hỏi 1 khóa học về reup reels

chimedhd

Member
Tình cờ lướt face thấy có 1 khóa học về reup reels. Riết nửa cái gì củng có khóa học 1 thứ đơn giản nhất qua bàn tay của các thầy thì nó trở nên phức tạp lạ thường.
 
@minhtien3001 nếu như mình thì mình sẽ nói về tư duy xây kênh, phát triển cùng nền tảng nhiều hơn. Mình cũng có chia sẻ nhiều về reup, cũng reup nhưng với mình nó lại phức tạp, đẩy cho nhanh tốc độ bác ạ.
 
@minhtien3001 nói trắng mấy ông lười bỏ mẹ , thay vì bỏ ra 5 -10 củ đi học thì bỏ thời gian ra nghiên cứu , chịu khó đọc chính sách, tiêu chuẩn cộng đồng , vô cái facebook academy mà tìm hiểu
 
@cachtinhlaisuat tại ông nghỉ nó phức tạp thôi. Máy thầy phức tạp hóa vấn đề lên để có học viên chứ nhảy vào làm tháy nó rất dễ. Còn tư duy xây kênh mổi ng mỗi khác hợp với ng này chưa chắc đúng với ng khác nên ko có công thức chung. Mở khóa học reup reels thu tiền nói thật sự rất lố bịch và lùa gà là chính...nói thật ra thì chẳng có ai giỏi mà đi làm thầy đâu
 
@hunterxspeaker tui làm mmo 1 năm rồi chưa bao giờ nghe hay học từ 1 thằng thầy nào nhé tự học tự mò và trao đổi với các đàn anh đi trc trên các gourp cộng đồng là chủ yếu sau đó bắt tay vào làm từ từ rút ra đc nhìu thứ. Tui cũng coi qua nhìu khóa học đc chia sẽ lại rồi và nói thẳng ra chẳng có cái gì máy thầy dạy là thực chiến và mới mẻ cả còn thua cả máy tay youtube nữa.
 
@minhtien3001 Việt Nam mình cứ cái gì mà free thì sẽ cho là không có giá trị , k thèm quan tâm . Kiến thức đầy google , tube , tiktok , chính các nền tảng fabok , gg , tiktok nó cũng hướng dẫn từ a đến á xây kênh , chạy qc mà k chịu đọc toàn đi nghe mấy Thầy dởm online
 
Reup chỉ là cái nói mỹ miều của việc ăn cắp bản quyền. Thế mà cũng còn có đứa đi dạy và đứa đi học thì không hiểu mấy ông newbie nghĩ gì.
 
@animejavan3470 ăn cấp thì ko nói vì ai làm mmo cũng sẽ từng ăn cấp. Mà cái nói đây là reels nó rất dể chia sẽ đầy trên mạng mạng ra ko có gì cao siêu cũng chưa ai biết sấp tới reels nó sẽ ntn mà cũng mở khóa học thu tiền những newbies đc mới đáng nói.
 
@moniquequinn nền tảng nào cho phép reup dc thì reup bác. Bác làm 10 hay 20 page reels hay tiktok mà bác tự làm content thì công sức đầu tư lớn ntn mà chưa chắc content bác làm ra đã hay và dễ đề xuất hơn reup.
 

Bài viết tương tự

Back
Top