Share Tips di chuyển nhanh File hoặc Folder giữa các tài khoản Google Drive

admin

Administrator
Staff member
Bước 1. Bạn nhấn chuột phải vào File/Folder cần chuyển => chọn Chia sẻ.
Bước 2. Nhập Email tài khoản Google Drive mà bạn muốn chuyển sang => sau đó bấm Gửi.
Bước 3. Lặp lại Bước 1, tức là nhấn chuột phải lại vào File/Folder đó => chọn Chia Sẻ => click vào lựa chọn phân quyền (chọn tính năng Chuyển quyền sở hữu) => Chọn Gửi lời mời.
Bước 4. Bây giờ bạn hãy mở Email mà bạn vừa gửi ở Bước 2 ra => chọn Chấp nhận
Bước 5. Xong !
(Nguồn: Nguyễn Văn Kiên)
 

Bài viết tương tự

Back
Top