Thường thì chạy GGSP chỉ được chạy về trang sản phẩm, và trang này nếu khách có nhu cầu sẽ đặt mua. Nhưng có nhiều SP cần phải thuyết phục dài khách mới đặt mua. Vậy chúng ta sẽ biến trang SP thành trang landing page để tăng tỉ lệ chuyển đổi mà vẫn QC được GGSP.
Cách thức:
1. Tạo trang SP bình thường, càng chi tiết càng tốt, quảng cáo càng rẻ
2. Add sản phẩm lên GMC thành công
3. Thêm block landing page đã thiết kế vào hook before_single_product của woocommerce ( . com/wp-content/uploads/2019/11/woocommerce-hooks-1.png )
4. Css ẩn toàn bộ thông tin sản phẩm cũ, kể cả nút mua hàng
-----
Để thêm block thiết kế landingpage thì mình biết có 3 cách đẹp mà tay ngang tự thiết kế được:
- Block UX của flatsome
- Element của GeneratePress (thích nhất theme này)
- Dùng luôn PopupX của Ladipage ở dạng Inline
Em đang chạy sản phẩm vật lý thấy chuyển đổi OK
(Nguồn: Duc Nguyen)
Cách thức:
1. Tạo trang SP bình thường, càng chi tiết càng tốt, quảng cáo càng rẻ
2. Add sản phẩm lên GMC thành công
3. Thêm block landing page đã thiết kế vào hook before_single_product của woocommerce ( . com/wp-content/uploads/2019/11/woocommerce-hooks-1.png )
4. Css ẩn toàn bộ thông tin sản phẩm cũ, kể cả nút mua hàng
-----
Để thêm block thiết kế landingpage thì mình biết có 3 cách đẹp mà tay ngang tự thiết kế được:
- Block UX của flatsome
- Element của GeneratePress (thích nhất theme này)
- Dùng luôn PopupX của Ladipage ở dạng Inline
Em đang chạy sản phẩm vật lý thấy chuyển đổi OK
(Nguồn: Duc Nguyen)