quatangnguoiyeuxinh
Member
Thực sự thì mảng tài chính nó như 1 miếng gà KFC thơm ngon, nhưng không phải dễ ăn. Đừng nhìn vào con số BXH lúc nào tài chính cũng top 1 mà tưởng dễ ăn, tính ra theo trải nghiệm cá nhân của mình thì thằng tài chính mới là thằng khó nhai nhất.
Lý do:- Giá thầu quảng cáo cho mảng tài chính thực sự là cao, do cạnh tranh nhiều, bởi vì thơm nên ai cũng lao vào, và như 1 lẽ tất nhiên càng nhiều người thì giá ads càng cao.
- Tỉ lệ vay thành công thấp bởi vì gặp đủ thứ chuyện, nợ xấu, khách gà mờ công nghệ, khách sợ bị lừa...
- Mảng tài chính thường nằm trong danh mục cấm của các nền tảng, nên cần kĩ năng "lách", ae nào yếu yếu thường ko qua dc ải này.
Theo mình để ăn dc miếng KFC này, cần 1 số thứ:
- Nếu chạy qc, bạn sẽ cần rất nhiều tiền, bởi lẽ mảng này phải cần chạy rất nhiều mới có kết quả, chạy 200-300k 1 ngày đa số ko ăn thua, chạy 1-2tr may ra có lời. Chấp nhận chạy nhiều lời ít, hoặc chạy rất nhiều lời rất nhiều, nói chung phải cực kì cứng mới chơi kiểu này dc.
- Cách tốt nhất là tận dụng free traffic để đỡ tốn tiền qc, nền tảng thường dc sử dụng nhất là SEO, SEO web, seo youtube, hoặc làm tiktok (mà nói chung nó vẫn khó, tiktok có nhiều kênh vay tiền lên xu hướng, nhưng cũng có cả ngàn kênh chết chìm). Nói chung thứ bạn thấy là phần nổi của tảng băng, phần chìm ở dưới ít ai biết. Hoặc 1 cách free traffic nữa là dùng tools đi spam, luôn luôn có hiệu quả, hiệu quả ít hay nhiều thì còn tùy.
- Bạn phải thực sự hiểu rõ các chiếc dịch đang chạy để mà tư vấn mới tăng tỉ lệ chuyển đổi dc, ví dụ lãi suất, hình thức vay, trả nợ, nợ xấu (nhiều bác cứ chạy quảng cáo xong vứt cho khách cái link vay, khách hỏi gì cũng ko biết)
- Tài chính là mảng nhạy cảm, dễ bị từ chối, khóa tài khoản, nên chú ý trong mẫu content hạn chế các chữ như tiền, tài chính, lãi suất, vay tín chấp, tín dụng, giải ngân.. (hạn chế chứ không phải là cấm hẳn nhé). Content cũng đừng có in đâm, in nghiêng, dùng icon và hashtag quá nhiều (dễ bị khóa tài khoản vì vi phạm chính sách tránh né hệ thống)
- Tỉ lệ duyệt của các App vay ko cao, theo trải nghiệm cá nhân thì có lẽ con cashspace bên dinos là đỡ nhất
- Mình thất bại với các chiến dịch tài chính vì 2 lí do chính: 1 là khách quá gà mờ về công nghệ, không biết cách đăng ký vay, thứ 2 là tỉ lệ app duyệt quá thấp, tỉ lệ hủy gần như là 50-60%