Share tìm sp để bán trên xốp bi.
Bây giờ người người nhà nhà đi làm toptop với reel rồi nên share shopee có vẻ như đi ngược sự phát triển xã hội. Tuy nhiên bác Q chuẩn bị đại khai sát giới, e biết cái gì share cái đấy để còn ở lại học tập ae làm reel
Vào vấn đề:
- Sau khi các bác có ý tưởng về sản phẩm rồi, vào phần quảng cáo shopee, tạo quản cáo bất kỳ để xem lượt tìm kiếm sản phẩm. Với sp >100.000 lượt thì tốt nhất nên bỏ. Trừ khi bạn có sẵn tiềm lực về sp đó, như của nhà trồng được.
- Sp có lượt tìm kiếm 50-100k.
SP này bán được, tuy nhiên công tác seeding và chạy ads cũng tốn sức hơn. Bán các sp tương tự đối thủ đầu ngành nhưng có thêm nhiều tính năng hơn. Chú ý phần ảnh bìa phải sang xịn, show hết những cái hơn của đối thủ ra.
Seeding không cần nhiều >500 lượt bán là đc rồi. Seeding xong kết hợp qc và seeding điểm chất lượng. Vào xem đối thủ 1 tháng bán được bao sp. Ví dụ 1 tháng nó bán đc 1000 thì mỗi ngày mình cũng phải seeding gần bằng nó 20-30sp/ngày. Số lượng đơn cũng phải tương ứng chứ đừng có 1 ngày 1 đơn 30 sp nhé. Sau 1 tuần làm liên tục sẽ có kết quả.
- Sp có lượt tìm kiếm 20-50k.
Thường thì em hay chọn ngách này vì biên lợi nhuận cao, ít đối thủ., tuy nhiên khó scale. Vào phát buff lượt bán đè luôn đối thủ. Xong cắm ads vào là ra đơn thôi. Trong sản phẩm của mình để 1 phân loại hàng khác giá thấp hơn để dụ khách.
- Còn nếu chưa có ý tưởng gì thì dễ nhất là vào danh mục trên shopee để tìm sản phẩm, vào danh mục, phần filter lọc nhà bán từ nước ngoài. Có nhiều sp nhà bán nước ngoài bán tốt mà ở VN còn bán ít thì cứ mang về bán thôi. Hoặc như sp bán tốt ở HN mà HCM chưa có thì các bác cứ mạnh dạn bán nếu ở HCM. Thằng shopee nó sẽ luôn uu tiên gợi ý nhà bán có địa điểm gần KH trước.
Đây là kinh nghiệm thực chiến, ko đi học thầy nào nên có gì sai các bác góp ý nhé
(Nguồn: Dinh Kien)
Bây giờ người người nhà nhà đi làm toptop với reel rồi nên share shopee có vẻ như đi ngược sự phát triển xã hội. Tuy nhiên bác Q chuẩn bị đại khai sát giới, e biết cái gì share cái đấy để còn ở lại học tập ae làm reel
Vào vấn đề:
- Sau khi các bác có ý tưởng về sản phẩm rồi, vào phần quảng cáo shopee, tạo quản cáo bất kỳ để xem lượt tìm kiếm sản phẩm. Với sp >100.000 lượt thì tốt nhất nên bỏ. Trừ khi bạn có sẵn tiềm lực về sp đó, như của nhà trồng được.
- Sp có lượt tìm kiếm 50-100k.
SP này bán được, tuy nhiên công tác seeding và chạy ads cũng tốn sức hơn. Bán các sp tương tự đối thủ đầu ngành nhưng có thêm nhiều tính năng hơn. Chú ý phần ảnh bìa phải sang xịn, show hết những cái hơn của đối thủ ra.
Seeding không cần nhiều >500 lượt bán là đc rồi. Seeding xong kết hợp qc và seeding điểm chất lượng. Vào xem đối thủ 1 tháng bán được bao sp. Ví dụ 1 tháng nó bán đc 1000 thì mỗi ngày mình cũng phải seeding gần bằng nó 20-30sp/ngày. Số lượng đơn cũng phải tương ứng chứ đừng có 1 ngày 1 đơn 30 sp nhé. Sau 1 tuần làm liên tục sẽ có kết quả.
- Sp có lượt tìm kiếm 20-50k.
Thường thì em hay chọn ngách này vì biên lợi nhuận cao, ít đối thủ., tuy nhiên khó scale. Vào phát buff lượt bán đè luôn đối thủ. Xong cắm ads vào là ra đơn thôi. Trong sản phẩm của mình để 1 phân loại hàng khác giá thấp hơn để dụ khách.
- Còn nếu chưa có ý tưởng gì thì dễ nhất là vào danh mục trên shopee để tìm sản phẩm, vào danh mục, phần filter lọc nhà bán từ nước ngoài. Có nhiều sp nhà bán nước ngoài bán tốt mà ở VN còn bán ít thì cứ mang về bán thôi. Hoặc như sp bán tốt ở HN mà HCM chưa có thì các bác cứ mạnh dạn bán nếu ở HCM. Thằng shopee nó sẽ luôn uu tiên gợi ý nhà bán có địa điểm gần KH trước.
Đây là kinh nghiệm thực chiến, ko đi học thầy nào nên có gì sai các bác góp ý nhé
(Nguồn: Dinh Kien)