huuhungmkt
Member
Xây dựng Fanpage vệ tinh được coi là bí quyết bán hàng của mọi doanh nghiệp lớn nhỏ. Hiện nay, một doanh nghiệp có thể sở hữu từ 3 đến hàng chục thậm chí hàng trăm page vệ tinh là điều không còn quá xá lạ. Vậy tại sao cần xây dựng nhiều Fanpage vệ tinh? Cách để quản lý cùng một lúc nhiều Fanpage vệ tinh hiệu quả? Tất cả sẽ được giải đáp cụ thể qua bài viết dưới đây.
Đây là hệ thống page vệ tinh của mình đang xây dựng để phủ bài hàng ngày kéo traffic về page chính.
LỢI ÍCH TUYỆT VỜI KHI XÂY DỰNG HỆ THỐNG PAGE VỆ TINH
1. ĂN ĐỀ XUẤT
Thử hình dung, nếu bạn chỉ có một Fanpage duy nhất, trên lý thuyết với mỗi bài đăng bạn nhận được tỉ lệ lên đề xuất 50-50; Nếu không may mắn lên được đề xuất, ngày hôm đó của bạn coi như bỏ vì không thu về được traffic tiềm năng nào (Trên thực tế rất nhiều người kém may mắn từ ngày này qua ngày khác mà chưa thành công được lần nào). Vậy thì 10 Fanpage, 100 Fanpage cùng chia sẻ nội dung trong ngày, liệu xác suất “trắng tay” ngày hôm đó là bao nhiêu? Khi chỉ có 1 viên bi và một chiếc lọ duy nhất, bạn chỉ có 1 cơ hội ném trong ngày, nếu thất bại bạn không nhận được phần thưởng. Nhưng với 100 viên bi và 100 chiếc lọ, rõ ràng cơ hội có phần thưởng đem về đã tăng lên gấp 100 lần rồi.
Xây Fanpage vệ tinh bằng Reels cũng vậy, với 50-100 Fanpage cùng chia sẻ nội dung thì cơ hội lên xu hướng của bạn cũng rộng mở thêm 50-100 lần so với việc chỉ sở hữu một Fanpage duy nhất.
Nhìn sơ đồ trên chúng ta dễ dàng thấy được: Nếu chỉ tập trung vào xây một Fanpage chính duy nhất, ngày hôm đó không có bài đăng được lên xu hướng, bạn không thu về được leads nào. Nhưng nếu có hệ thống Fanpage vệ tinh bao trùm xung quanh, bạn vẫn thu về được khách hàng tiềm năng mà không phụ thuộc vào việc Fanpage chính “đang ế”.
2. GIÚP BẠN TẠO ĐA DẠNG TỆP ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG ĐỂ CHẠY ADS
Với một Fanpage chính là X, trong cùng một thời gian quản lý (ví dụ 3 tháng), bạn thu về được 5.000 khách hàng tiềm năng tương tác (xem video, like share comment…); Nhưng cũng trong 3 tháng đó, nếu bạn xây thêm hệ thống 10-30-100 Fanpage, bạn có thêm nhiều tệp đối tượng X1, X2, X3, X100… Sau đó bạn có thể tận dụng trình quản lý quảng cáo để tạo tệp đối tượng tùy chỉnh từ tất cả Fanpage này, hoặc chạy quảng cáo trên các Fanpage vệ tinh khác, tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng trên chính các trang đó nhưng lại đổ tin nhắn về một mối duy nhất là Fanpage chính, chốt đơn tập trung hiệu quả hơn rất nhiều.
3. TĂNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
Hãy tưởng tượng hàng loạt Fanpage vệ tinh cùng nhau đưa những tin bài tích cực về sản phẩm, thương hiệu của bạn trong lòng khách hàng. Họ sẽ nhớ đến bạn hơn và sẽ cân nhắc đến bạn đầu tiên khi bất chợt có nhu cầu.
-----------------------------------
Để làm được như trên cần phải có quy trình chi tiết hàng ngày và chiến lược xây dựng page vệ tinh để kéo traffic ăn đề xuất.
Nếu bạn quan tâm tới giải pháp xây dựng hàng trăm page vệ tinh phủ sóng thương hiệu sản phẩm của bạn khắp cả nước mà không tốn 1 đồng quảng cáo. Hãy liên hệ mình qua thông tin
----------------------------------------------------------------
Mọi chi tiết xin liên hệ:
★ Facebook: facebook.com/hungnguyenvitech
★Fanpage: facebook.com/phanmemquangcaomkt/
★Telegram: t.me/hungnguyenvitech
★ Call/Zalo: 0983 165 365
Đây là hệ thống page vệ tinh của mình đang xây dựng để phủ bài hàng ngày kéo traffic về page chính.
LỢI ÍCH TUYỆT VỜI KHI XÂY DỰNG HỆ THỐNG PAGE VỆ TINH
1. ĂN ĐỀ XUẤT
Thử hình dung, nếu bạn chỉ có một Fanpage duy nhất, trên lý thuyết với mỗi bài đăng bạn nhận được tỉ lệ lên đề xuất 50-50; Nếu không may mắn lên được đề xuất, ngày hôm đó của bạn coi như bỏ vì không thu về được traffic tiềm năng nào (Trên thực tế rất nhiều người kém may mắn từ ngày này qua ngày khác mà chưa thành công được lần nào). Vậy thì 10 Fanpage, 100 Fanpage cùng chia sẻ nội dung trong ngày, liệu xác suất “trắng tay” ngày hôm đó là bao nhiêu? Khi chỉ có 1 viên bi và một chiếc lọ duy nhất, bạn chỉ có 1 cơ hội ném trong ngày, nếu thất bại bạn không nhận được phần thưởng. Nhưng với 100 viên bi và 100 chiếc lọ, rõ ràng cơ hội có phần thưởng đem về đã tăng lên gấp 100 lần rồi.
Xây Fanpage vệ tinh bằng Reels cũng vậy, với 50-100 Fanpage cùng chia sẻ nội dung thì cơ hội lên xu hướng của bạn cũng rộng mở thêm 50-100 lần so với việc chỉ sở hữu một Fanpage duy nhất.
Nhìn sơ đồ trên chúng ta dễ dàng thấy được: Nếu chỉ tập trung vào xây một Fanpage chính duy nhất, ngày hôm đó không có bài đăng được lên xu hướng, bạn không thu về được leads nào. Nhưng nếu có hệ thống Fanpage vệ tinh bao trùm xung quanh, bạn vẫn thu về được khách hàng tiềm năng mà không phụ thuộc vào việc Fanpage chính “đang ế”.
2. GIÚP BẠN TẠO ĐA DẠNG TỆP ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG ĐỂ CHẠY ADS
Với một Fanpage chính là X, trong cùng một thời gian quản lý (ví dụ 3 tháng), bạn thu về được 5.000 khách hàng tiềm năng tương tác (xem video, like share comment…); Nhưng cũng trong 3 tháng đó, nếu bạn xây thêm hệ thống 10-30-100 Fanpage, bạn có thêm nhiều tệp đối tượng X1, X2, X3, X100… Sau đó bạn có thể tận dụng trình quản lý quảng cáo để tạo tệp đối tượng tùy chỉnh từ tất cả Fanpage này, hoặc chạy quảng cáo trên các Fanpage vệ tinh khác, tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng trên chính các trang đó nhưng lại đổ tin nhắn về một mối duy nhất là Fanpage chính, chốt đơn tập trung hiệu quả hơn rất nhiều.
3. TĂNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
Hãy tưởng tượng hàng loạt Fanpage vệ tinh cùng nhau đưa những tin bài tích cực về sản phẩm, thương hiệu của bạn trong lòng khách hàng. Họ sẽ nhớ đến bạn hơn và sẽ cân nhắc đến bạn đầu tiên khi bất chợt có nhu cầu.
-----------------------------------
Để làm được như trên cần phải có quy trình chi tiết hàng ngày và chiến lược xây dựng page vệ tinh để kéo traffic ăn đề xuất.
Nếu bạn quan tâm tới giải pháp xây dựng hàng trăm page vệ tinh phủ sóng thương hiệu sản phẩm của bạn khắp cả nước mà không tốn 1 đồng quảng cáo. Hãy liên hệ mình qua thông tin
----------------------------------------------------------------
Mọi chi tiết xin liên hệ:
★ Facebook: facebook.com/hungnguyenvitech
★Fanpage: facebook.com/phanmemquangcaomkt/
★Telegram: t.me/hungnguyenvitech
★ Call/Zalo: 0983 165 365