Vẫn là giải quyết trực diện - Đấm thẳng vấn đề . Các bạn nhé .
Trước khi triển khai thì anh em hãy nghiên cứu giúp mình 1 chút công cụ đó là google keywork planner . Tài khoản ads google chi tiêu 1 triệu rồi thì ra số liệu chuẩn hơn .
Oki . Đối với cả về paid traffic hay free traffic các bạn vốn bé không có hệ thống vận hành thì nên tránh các sản phẩm biến thể .
Ví dụ : quần áo ( tồn size số, màu của mẫu ) .
Cái ngành hàng này thường là test sản phẩm xong là bạn tập trung 1 sản phẩm đó đẩy thì nó đỡ tồn .
À các shark ngành thời trang góp ý thêm nhé .
Ngành này paid traffic chủ yếu facebook ads . xong tồn thì lại đưa qua live tiktok xả giá rẻ .
Tay to nữa muốn cạnh tranh với tiktok 1 số bạn vẫn đéo hiểu
Nó là 1 nhà gồm có 4 anh chị em bán quần áo nó ôm cả công hàng tồn ấy .
Tuy mẫu mã nhìn giống nhau nhưng có 1 số lỗi và màu không bao giờ mà tươi được như hàng chất lượng đâu .
Hàng ở Cổng 1 chợ tân bình bao giờ cũng đắt và chất hơn mấy khu cổng 4
Tiếp câu chuyện nghiên cứu ở trên .
Nếu như mặt hàng bạn nghĩ ra mà khi seach ấy . nó ra các từ khoá dạng tìm hiểu nhiều, từ khoá được thống kê trong google ads ấy .
Ví dụ : tóc nối .
Dm nó thống kê ra 1 loạt : tóc nối sang chảnh , tóc nối abc toàn dạng tìm hiểu .
Cái này bạn nên sử dụng kênh free traffic để đẩy . ( free traffic gọi theo anh em hay gọi, chớ cái gì chả mất xiền )
Nó có vậy thôi . Khi làm đừng cố chấp rằng họ làm được mình cũng làm được . Mà không soi lại bản thân mình xem có cái c.c gì chưa .
Tớ mắc nhiều lần như vậy lắm rồi . Rồi tóm lại là : làm được như họ rồi, nhưng lợi nhuận ông đem về bao nhiêu . Ông tốn bao nhiêu thời gian vào đấy .
Đem quần áo đi tiệm giặt cũng là tiết kiệm thời gian đoá
(Nguồn: Quang Roben)
Trước khi triển khai thì anh em hãy nghiên cứu giúp mình 1 chút công cụ đó là google keywork planner . Tài khoản ads google chi tiêu 1 triệu rồi thì ra số liệu chuẩn hơn .
Oki . Đối với cả về paid traffic hay free traffic các bạn vốn bé không có hệ thống vận hành thì nên tránh các sản phẩm biến thể .
Ví dụ : quần áo ( tồn size số, màu của mẫu ) .
Cái ngành hàng này thường là test sản phẩm xong là bạn tập trung 1 sản phẩm đó đẩy thì nó đỡ tồn .
À các shark ngành thời trang góp ý thêm nhé .
Ngành này paid traffic chủ yếu facebook ads . xong tồn thì lại đưa qua live tiktok xả giá rẻ .
Tay to nữa muốn cạnh tranh với tiktok 1 số bạn vẫn đéo hiểu
Nó là 1 nhà gồm có 4 anh chị em bán quần áo nó ôm cả công hàng tồn ấy .
Tuy mẫu mã nhìn giống nhau nhưng có 1 số lỗi và màu không bao giờ mà tươi được như hàng chất lượng đâu .
Hàng ở Cổng 1 chợ tân bình bao giờ cũng đắt và chất hơn mấy khu cổng 4
Tiếp câu chuyện nghiên cứu ở trên .
Nếu như mặt hàng bạn nghĩ ra mà khi seach ấy . nó ra các từ khoá dạng tìm hiểu nhiều, từ khoá được thống kê trong google ads ấy .
Ví dụ : tóc nối .
Dm nó thống kê ra 1 loạt : tóc nối sang chảnh , tóc nối abc toàn dạng tìm hiểu .
Cái này bạn nên sử dụng kênh free traffic để đẩy . ( free traffic gọi theo anh em hay gọi, chớ cái gì chả mất xiền )
Nó có vậy thôi . Khi làm đừng cố chấp rằng họ làm được mình cũng làm được . Mà không soi lại bản thân mình xem có cái c.c gì chưa .
Tớ mắc nhiều lần như vậy lắm rồi . Rồi tóm lại là : làm được như họ rồi, nhưng lợi nhuận ông đem về bao nhiêu . Ông tốn bao nhiêu thời gian vào đấy .
Đem quần áo đi tiệm giặt cũng là tiết kiệm thời gian đoá
(Nguồn: Quang Roben)