E nên hiểu bản chất của ads là mua traffic chứ k phải mua đơn, khi chạy ads tiktok nó sẽ hiển thị đến tệp khách hàng khi set camp, còn mua hay k là do sp, do nội dung đấy có khiến cảm xúc ng mua mua ngay lúc đó k
@h0ang4nh28 thì đó e ms hỏi. vì có người bảo là khi đã chạy ads thì sẽ bóp reach tự nhiên của kênh đó. có người thì bảo ko. nên là e muốn hỏi kinh nghiem của mn
@kubetla nói chung là vde tự mình trả lời đc cho mình thôi e ah, kinh nghiệm tự đúc kết thôi, chứ chạy ads thì muôn vàn, đúng với người này nhg lại k đúng với ng khác, chỉ có test và test thôi
em nói bác thế này. bác làm shop thì nó phụ thuộc vào sản phẩm bác. chẳng ai nói được cho bác công thức thành công cho bác đâu. Chỉ có cách bác làm nhiều lên . test nhiều thể loại
Chia ra 2 cái . traffic nội sàn và traffic ngoại sàn
nội là chạy ads trên tiktok ( cái ads tiktok này nó phải làm video thay liên tục. 2 đến 4 ngày thay video về sản phẩm. 1 sản phẩm làm nhiều video ) xong tính toán ra chi phí là bác tính chứ chẳng ai tính đc cho bác. chi phí chuyển đổi luôn ra đơn hàng em chạy túi xách tầm 30k đến 50k .
còn ngoại sàn kéo traffic từ các bên khác về để đánh giá tăng trưởng.
thân ái và quyết thắng.
Brand thì chạy từ kênh đang dùng còn không thì shop khác không sao về cơ bản quan trọng là bác chạy ads là mua traffic rồi bác đổ nó về tiktokshop hoặc web lên mua xong họ cũng không quan tâm lắm là cái shop đó tên gì đâu