Share CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU & INSIGHT KHÁCH HÀNG

lu0ngvu03

New member
Chào mn như đã hứa là mình sẽ lên 1 bài viết dành cho ae làm seller trên tiktok nói chung và Affliate nói riêng.
Sau gần 2 năm vắng bóng trên sân chơi MMO , hôm nay e trở lại là để chia sẽ mọi người cách làm và vận hạnh kênh thương mại của mình.
Cách đây 3 ngày trước thì mình có show 1 thành tựu nhỏ trong gần 2 năm sống khép kín đó, doanh thu trong 3 tháng tuy hơi nhỏ so với các đàn anh ở đây đặt biệt là Anh Harry và Anh Ti Bịp nhưng cũng là động lực để em quay lại khai thác thị trường Việt Nam này.
KHÔNG ADS, KHÔNG AFFILIATE? VẬY LÝ DO VÌ SAO THƯƠNG HIỆU CỦA MÌNH LẠI PHÁT TRIỂN VÀ TĂNG TRƯỞNG ĐẾN VẬY?
Mọi người bất ngờ đúng chứ?
Trước khi vào câu chuyện thì mọi người nhìn vào dashboard doanh thu giúp em. Doanh Thu hơn 800m nhưng tỉ lệ hoàn có 9m chiếm 1,094%. Vậy lý do vì sao kênh mình lại đạt được như vậy?
  • Tỷ lệ hoàn lại này có thể được xem là một chi phí của việc kinh doanh, được sử dụng để thu hút khách hàng bằng cách cung cấp sản phẩm có chất lượng cao nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
  • Tỷ lệ hoàn lại quá thấp chiếm 1% cũng là lý do mà nền tảng ưu ái cho kênh của mình.
Anh em chạy ads nền tảng thì hiểu nguyên lý advertising như thế nào rồi, đã chay thì chay đến cùng hoặc đã bỏ tiền ra thì xác định bỏ dài dài không thể ương ương dở dở được chính vì vậy mà mn để ý là kênh của mình 0đ ads
Vậy còn affiliate thì sao? vì sao mình lại không scale kênh aff để gia tăng lợi nhuận? Gia tăng doanh thu thì chả có bố con thằng nào ra kinh doanh lại không muốn. nhưng vì lý do Return and Refund của nền tảng, nên mình không thể takecare hết được khi khách hàng khiếu nại refund product được...
Nền tảng tóp tóp nó ưu tiên trải nghiệm khách hàng nên khi có vấn đề khiếu nại gì thì nền tảng nó vẫn đứng về bênh Khách hàng, thay vì chống đối thì hãy tìm cách hỗ trợ và phục vụ khách hàng hết sức có thể. chính vì những điểm chạm (Touch Point) này mới khiến khách hàng quay trở lại với nền tảng mà trở thành khách hàng trung thành.
Hành trình CUSTOMER LIFETIME VALUE AND CUSTOMER LOYALTY mới là thứ quyết định cho Thương Hiệu và Kênh của bạn được đi xa hơn
Kênh mình kéo traffic bằng video và có định vị tư duy khách hàng về sản phẩm kênh mình khi vào live để săn sale và được tư vấn thay vì mua hàng trên giỏ tiktok.
Ae làm Affiliate hay Seller thì cũng hiểu là 1 khi đã gắng giỏ thì nền tảng nó bóp ntn... chính vì lẻ đó nên mình mới tạo phễu kéo traffic bằng video, video content, video review, giải đáp thắc mắc khi mua hàng, giải pháp cho bạn khi mua sp nào... hãy học hỏi kênh của Thành Đơn Giản thì bạn sẽ hiểu lý do mình nói.

KHI KÉO TRAFFIC VỀ LIVE THÌ SẼ NHƯ THẾ NÀO?​

Định hình lại tư tưởng cho User và khách hàng của mình khi nào live và có chương trình gì đầu live.
  • Săn sale 1k
  • Săn sale 99k
  • Săn sale combo ưu đãi
  • Ưu đãi chớp nhoáng...
Tùy sản phẩm anh em bán mà áp dụng những chương trình trên

TIẾP THEO SẼ LÀ CON NGƯỜI​

Mình đã thuê các bạn sinh viên về live cho kênh mình trong suốt 3 tháng. 2-3 tiếng buổi sáng và 2-3 tiếng buổi tối tùy theo ngày và tương tác mắt có cao hay không.
tại sao mình lại chọn sinh viên mà không phải là các bạn KOLs/KOC.
  1. Deal giá giờ live cao
  2. Sản phẩm test live chưa chắc có win hay không mà xác định bỏ tiền thuê các bạn đó gấp đôi các bạn sinh viên, thay vì vậy thì mình chọn các bạn sinh viên để train và đạo tạo live luôn
  3. Thủ tục, hợp đồng rườm rà.
đây là những lý do mà mình thích thuê sinh viên hơn là KOLs. vừa làm trong môi trường mới và làm với các bạn sinh viên tràng đầy năng lượng hơn nên kéo tâm trạng của cả team cả chục lần
Đây là cách mình làm khi xây dựng kênh trong vòng 3 tháng.

VỀ KỸ THUẬT SETUP PHÒNG LIVE. ÁNH SÁNG THIẾT BỊ, MÌNH SẼ NÓI ĐẾN TRONG BÀI VIẾT SAU.​

Cảm ơn các bạn đã đọc hết bài viết của mình.

Để xem nội dung bị ẩn này, trước tiên bạn cần có tài khoản, vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập







Để xem nội dung bị ẩn này, trước tiên bạn cần có tài khoản, vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập
 

Bài viết tương tự

Back
Top